Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Camera IP wifi giá rẻ

Camera IP wifi hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi bởi các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng,... bởi sự tiện lợi và các tính năng hiện đại mà dòng sản phẩm này mang lại.

Ngoài ra với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao, không những thế sản phẩm này còn có giá thành rất hợp lý dành cho khách hàng. Vậy còn chần chừ gì lữa mà không lắp đặt ngay cho mình một sản phẩm camera quan sát IP wifi đi nào.

Vậy camera IP wifi là gì và có những lợi ích nào?

Như đã nói trên thì camera IP wifi đang được khách hàng rất tin dùng và sử dụng rông rãi hiện nay. Bởi tình hình trạng trộm cắp đang ngày một gia tăng trên nước ta nên khách hàng muốn lắp đặt cho gia đình mình một sản phẩm camera chất lượng và uy tín với giá thành hợp lý nhất.

Ngoài ra thì sản phẩm này còn mang rất nhiều các lợi ích khác trong cuộc sống hằng ngày của người sử dụng. Vậy camera quan sát IP wifi 

Vậy camera IP wifi là gì và có những lợi ích nào

Vậy camera quan sát IP wifi là gì?

Camera wifi là một thiết bị ghi hình an ninh hoạt động độc lập bằng hệ thống kết nối không dây wifi. Sản phẩm có thể giám sát liên tục 24/24 tại một điểm và chuyển tải những hình ảnh đó đến với người xem qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, PC,...

Dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi khách hàng chỉ cần cắm điện và kết nối wifi cho sản phẩm là camera IP wifi có thể hoạt động. Khách hàng sẽ không cần phải đi dây để giảm bớt chi phí lắp đặt cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Vậy camera quan sát IP wifi là gì

Những ưu điểm khi sử dụng camera IP wifi

- Giá thành: Hiện nay các dòng sản phẩm camera IP wifi có giá thành rất rẻ và được tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại giúp ích rất nhiều cho khách hàng. Bạn chỉ cần thiết mua một chiếc camera là có thể thỏa mãn các nhu cầu về an ninh và quan sát của mình rồi.

- Thiết kế nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao: Camera IP đượcc thiết kế khá tinh tế với kích thước nhỏ gọn và màu sắc kết hợp đẹp mắt. Do đó bạn có thể lắp đặt camera quan sát IP ở bất cứ không gian nào bạn muỗn đều rất phù hợp.

- Lắp đặt đơn giản và dễ sử dụng: Đối với camera quan sát không dây thì việc lắp đặt vô cùng đơn giản bởi bạn chỉ cần cắm điện và kết nối wifi cho sản phẩm là song. Ngoài ra thì thì bạn cần tải thêm ứng dụng để quan sát camera nếu ko tự cài đặt được thì bạn có thể liên hệ với nhà phân phối để được hướng đẫn sử dụng một cách tốt nhất ứng dụng quan sát.

Ưu điểm khi sử dụng camera IP wifi

Cơ sở lắp đặt camera IP wifi uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được một cơ sở mua camera wifi uy tín và chất lượng thì có thể đến với Camera Biên Hòa 24H. Chúng tôi là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt và phân phối các sản phẩm camera IP wifi đảm bảo uy tín và chất lượng đến với khách hàng.

Với phương châm ( Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ ) của Camera Biên Hòa 24H chúng tôi đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Bởi vậy mà chúng tôi đang không ngừng lớn mạnh và phát triển bởi được rất nhiều các khách hàng ủng hộ. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là cơ sở để mua Camera IP wifi.

Cơ sở lắp đặt camera IP wifi uy tín và chất lượng

Tại sao nên chọn Camera Bình Dương 24H

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những quyền lợi mà cơ sở khác không có. Không những thế chúng tôi còn luôn có những trương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi là cơ sở để mua camera wifi IP.

  • Là cơ sở đã hoạt động trong nghành phân phối camera, đảm bảo uy tín và chất lượng
  • Luôn có những trương trình ưu đãi hấp đẫn về giá thành cho khách hàng
  • Phục vụ nhanh chóng và tận tình, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành chính hãng và lâu dài thời gian bảo hành lên đến 24 tháng
  • Miễn phí tư vấn và vận chuyển dành cho khách hàng có đơn hàng 700k trở lên
  • Có nhiều các mẫu mã và kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn

Tại sao nên chọn camera Bình Dương

Các mẫu camera IP wifi được khách hàng tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay thì chúng tôi đang có 3 sản phẩm phẩm camera IP wifi được khách hàng sử dụng nhiều nhất với các tính năng ưu việt giúp khách hàng có thể yên tâm bảo đảm an ninh cho gia đình, cửa hàng, văn phòng,... của mình.

- Canera IP VT-6300B: Là dòng camera thông minh được sản xuất từ thương hiệu Vantech giám sát thông minh trên điện thoại di động. Camera thể xoay 360 độ với chất lượng HD lên đến 960P kết với đàm thoại 2 chiều vô cùng tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống hằng ngày đối với người sử dụng.

- Camera IP wifi/3G Siepem S6203Y: Là sản phẩm mới được phát hành của thương hiệu Siepem có tính năng xoay trái phải và lên xuống vô cùng tiện lợi. Không những thế dòng sản phẩm này còn được điều khiên và cài đặt bằng smartphone với khả năng thu phóng hình ảnh tốt không ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh.

- Camera IP VT-6300C: Là mẫu camera mới được nâng cấp của thương hiệu Vantech có các tính năng giống với sản phẩm IP VT-6300B nhưng được trang bị thêm nhiều các tính năng hiện đại khác. Tiêu biết nhất trong đó là chất lượng hình ảnh được nâng cấp từ 960P lên full HD 1080P

Camera IP VT-6300B
Camera IP wifi SIepem s6203Y
Camera IP VT-6300C

Camera VT-6300B, Camera Siepem 720p và Camera VT-6300C (Từ trái sang phải)

Vậy bên trên là những ưu điểm của camera IP wifi và nhà phân phối uy tín, chất lượng, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn camera wifi IP dành cho gia đình, cửa hàng, văn phòng,... của mình. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm camera phù hợp và chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới

  • Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh: 178/7 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP.HCM.
  • Văn phòng: 71/40 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 0933 900 958 - Điện thoại: (0251)3 68 2958
  • Email: camerabienhoa24h@gmail.com