Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Camera Yoosee ngoài trời

Hiện tại thì camera yoose ngoài chời đang rất được ưa chuộng trên thị trường việt nam với nhiều những tính năng ưu việt. Là một trợ thủ đắc lực giúp bạn giám sát cũng như đảm bảo anh ninh cho căn hộ của mình.

Camera Yoosee ngoài trời là gì và lưu ý khi lắp đặt camera

Canera Yoosee ngoài trời là dòng sản phẩm camera thân hồng ngoại kết nối không dây. Tầm xa của hồng ngoại nhìn đêm từ 20m đến 30m độ phân giải Full HD 1080p. Có kết cấu thiết kế đạt tiêu chuẩn IP 66 chống mưa, thời tiết khách nghiệt.Và có khe cắm thẻ nhớ trực tiếp giúp tăng dung lượng bộ nhớ theo nhu cầu của khách hàng.

Có khe cắm thẻ nhớ 2 chiều dễ dàng. chịu được nắng mưa khi lắp đặt ngoài trời. Được thiết kế wifi không dây sử dụng qua phần mềm Yoosee hay YYP2P để xen canera giám sát trên điện thoại. Hoặc có thể sử dụng phần mềm CMS sử dụng để quan sát camera trực tiếp trên laptop, PC. Đây là hãng chuyên sản xuất camera an ninh không dây tốt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm các sản phẩm camera của chúng tôi: https://camerabienhoa24h.com/san-pham

Các lưu ý khi lắp camera Yoosee ngoài trời

Các lưu ý khi lắp đặt camera Yoosee

  1. Vị trí lắp đặt cũng rất quan trọng tránh nơi bị dễ phản hồng ngoại hoặc ngược với ánh sáng.
  2. Khoảng cách lắp đặt wifi đến camera phải đảm bảo tín hiệu thu được tốt, xác định vùng phủ sóng của wifi
  3. Tránh lắp bị che hồng ngoại dẫn đến phản hồng ngoại
  4. Camera hình ảnh bị nhòe thì nên kiểm tra xem ống kính có dính bụi bẩn hay bị nước vô không. Nếu không xử lý được thì liên hệ dịch vụ bảo hành của chúng tôi.

Camera Yoosee dùng phần mềm gì và cài đặt như thế nào

Hiện tại camera Yoosse đang có 2 phần mềm sử dụng trên điện thoại và 1 phần mềm CMS sử dụng trên PC hay laptop. Đối với điện thoại, máy tính bảng các bạn chỉ cần truy cập vào CHplay (đối với Androi), hoặc Apstore (đối với dong IOS) sau đó tìn kiếm và cài đặt ứng dụng Yoosee hoặc YY2P.

Còn đối với PC hay laptop thì các bạn chỉ cần download phần mềm CRS là có thể sử dụng được rồi.

Cài đặt phần mềm quan sát Yoosse

- Đối với điện thoại: Đầu tiên các bạn cần khởi động camera và cài đặt phần mềm Yoosee hoặc phần mềm YY2P. Sau đó đăng ký tài khoản rồi thiết lập kết nối camera Yoosee với điện thoại hay Ipad của bạn. Lưu ý sau khi hoàn tất và nhấn vào xem camera lần đầu tiên thì chúng ta cần phải thay đổi mật khẩu của camera giám sát.

Ứng dụng xem camera trên điện thoại

- Cài Đặt trên Pc, laptop: Các bạn cần phải download phần mềm YooSee CMS cho máy tính của bạn trước tiên. Sau đó là cài đặt phần mềm trên máy tính rồi thiết lập cấu hình cho camera giám sát của bạn. Lưu ý nhập ID của camera được in dưới thân sản phẩm và mỗi chiếc camera YooSee đều có mội mã ID riêng biệt.

Phần mền camera Yoosee trên PC, laptop

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngoài trời thì hãy đến ngay Camera Biên Hòa 24H để nhận được những ưu đãi tốt nhất về sản phẩm. Cũng như được tư vấn về các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất của chúng tôi. Đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ có những lựa chón chính xác nhất cho bản thân cũng như gia đình của mình.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin liên hệ qua địa chỉ sau:

Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới

  • Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh: 178/7 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP.HCM.
  • Văn phòng: 71/40 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 0933 900 958 - Điện thoại: (0251)3 68 2958
  • Email: camerabienhoa24h@gmail.com