Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Nên chọn loại camera nào là tốt nhất

Canera quan sát là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với nhiều những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát mà bạn chưa có những kiến thức về sản phẩm này.

Nên chọn loại camera nào là tốt nhất

Yên tâm ở bài viết này Camera Biên Hòa 24H sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình, cửa hàng, văn phong,... của cửa hàng mình, dựa trên các tiêu chí lựa chọn một cách đơn giản nhất.

Những tiêu chí để lựa chọn hệ thống camera hàng đầu hiên nay

Với tính năng quan sát ưu việt của mình thì camera quan sát là một giải pháp hàng đầu dành cho các đơn vị hiện nay. Chúng ta có thể thấy được sản phẩm này được lắp ở rất nhiều nơi trong cuộc sống hằng ngày hiện nay điển hình chúng ta có thể thấy ở bệnh viện, nhà hàng, văn phòng,... hay thậm chí là các hộ gia đình hiện nay.

Những tiêu chí để lựa chọn hệ thống camera hàng đầu hiện nay

Bởi vậy mà hằng năm các thương hiệu sản xuất camera cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nên để có thể lựa chọn được một hệ thống camera tốt nhất hiện nay cho mình thì chúng ta cần phải dựa trên rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Vì thế dưới đây mình sẽ chỉ gửi đến các bạn những tiêu chí lựa chọn cơ bản và dễ dàng nhất hiện nay.

Xác định nhu cầu sử dụng của mình

Đầu tiên thì các bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để có thể tính toán sử dụng số lượng camera phù hợp. Nhằm tiết kiệm chi phí khi lắp đặt camera quan sát cũng như có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng của bạn một cách hiệu quả nhất.

Xác định nhu cầu sử dụng của mình

Ví dụ nếu bạn cần lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng thì cần phải lắp đặt nhiều mắt camera để có thể quan sát bao quát và không bỏ lỡ bất cứ một hoạt động nào tại cửa hàng mình.

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera phù hợp

Vị trí lắp đặt ảnh hưởng rất lớn đối với khả năng quan sát của camera quan sát. Bởi mỗi một vị trí lắp đặt đều cho ta những góc nhìn khác nhau nên chúng ta cần lựa chọn một vị trí lắp đặt hợp lý để camera giám sát không gặp phải điểm mù và cho góc nhìn có thể quan sát một cách tốt nhất.

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera phù hợp

Lưu ý: Các bạn không nên lắp đặt camera tại phòng ngủ bởi việc này là vi phạm đời sống cá nhân của chủ phòng và nếu cần lắp đặt thì cần phải được sự đồng ý của chủ nhân căn phòng.

Lựa chọn theo môi trường lắp đặt

Lựa chọn theo môi trường là một tiêu chí cơ bản để chúng ta có thể lựa chọn loại camera quan sát tốt nhất. Bởi mỗi loại camera đều phù hợp với từng môi trường lắp đặt khác nhau.

Lựa chọn theo môi trường lắp đặt

Ví dụ nếu lắp đặt ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như ở ngoài trời thì chúng ta nên lựa chọn camera bullet bởi dòng camera này có độ bền và chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Và ngược lại nếu lắp đặt trong nhà thì chúng ta cần đến dòng camera dome bởi dòng camera này có tính thẩm mỹ cao và khả năng bao quát rất tốt.

Lựa chọn theo độ phân giải của camera

Độ phân giải là một yếu tố rất quan trọng để lựa chọn một sản phẩm camera quan sát. Bởi độ nét của camera phụ thuộc chủ yếu vào độ phân giải của sản phẩm này, nên camera có độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng tốt.

Lựa chọn theo độ phân giải của camera

Tuy nhiên camera có độ phân giải càng cao thì giá thành càng đắt, bởi vậy bạn cần xác định nhu cầu quan sát của mình để lựa chọn độ phân giải phù hợp.

Nên dùng camera có dây hay không có dây

Hiện nay trên thị trường có chủ yêu là 2 loại camera quan sát đó là camera không dây và camera có dây. Mỗi loại camera này đều có những ưu điểm của riêng mình phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nên dùng camera có dây hay không có dây

Camera không dây

Camera không dây là sản phẩm camera có khả năng kết nối internet bằng mạng wifi không dây mà không cần thiết phải đi dây và kết nối bằng dây mạng. Loại camera này thường có giá thành khá hợp lý và thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.

Camera không dây

Nhưng bù lại thì thông thường loại camera này có chất lượng hình ành thấp và có chất lượng hình ảnh không được ổn định vì phải phụ thuộc quá nhiều vào mạng wifi cũng như tính bảo mật không cao. Sản phẩm này rất phù hợp dành cho khách hàng chỉ có nhu cầu quan sát tại một vị trí.

Camera có dây

Camera có dây là dòng camera hoạt động bằng một hệ thống bao gồm đầu thu, ổ cứng, camera,... được đi dây và kết nối với nhau. Loại camera này thường có chất lượng hình ảnh vô cùng tốt và ổn định. Cùng với đó là khả năng có thể đồng bộ một lúc nhiều camera để quan sát cũng như khả năng bao quát tốt và độ bền vô cùng tốt.

Camera có dây

Nhưng điểm trừ của dòng camera này là có giá thành khá cao, phải thiết kế đi dây tốn thời gian của khách hàng và thiếu tính thẩm mỹ khi lắp đặt. Sản phẩm này phù hợp dành cho các khách hàng có nhu cầu quan sát cao và cần đến sự bao quát tốt để không bỏ lỡ bất cứ một hoạt động nào tại khu vực cần lắp đặt camera.

Lựa chọn theo thương hiệu camera

Lựa chọn theo tiêu trí này cũng không khó khách hàng chỉ cần lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay là được. Bởi các thường hiệu này thông thường hàng năm đều cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm mới được tích hợp thêm rất nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại để phục vụ khách hàng.

Lựa chọn theo thương hiệu camera

Lựa chọn nhà phân phối thích hợp

Lựa chọn nhà phân phối là một việc rất quan trọng khi lựa chọn camera quan sát. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà phân phối những sản phẩm hàng kém chất lượng hoặc chặt chém giá thành với khách hàng. Vì vậy bạn cần lựa chọn một nhà phân phối uy tín và chất lượng để lắp đặt cho mình một hệ thống camera tốt nhất.

Lựa chọn nhà phân phối thích hợp

Vậy bên trên là những kiến thức khi chọn camera của Camera Biên hòa 24H gửi đến các bạn. Nếu qua bài viết trên bạn vẫn chưa chọn lựa được một sản phẩm camera thích hợp thì hãy đến với chúng tôi nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những sản phẩm camera quan sát chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất so với trên thị trường hiện nay.