Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Camera Đồng Nai - Giải pháp an ninh cho mọi gia đình

Công Ty Tầm Nhìn Mới với nhiều năm hoạt động trong nghề lĩnh vực lắp đặt camera tại Đồng Nai. chúng tôi xin đảm bảo với các bạn là khách hàng là thượng đế. Nếu bạn đang ở Đồng Nai mà muốn lắp đặt camera ở Đồng Nai thì có rất nhiều nơi nhưng ở đâu mới là giải pháp tối nhất. Camera Biên Hòa 24h chuyên kinh doanh và lắp đặt các loại mặt hàng về Camera giám sát tại Đồng nai.

Quy trình lắp đặt Camera tại Đồng Nai

Ngay sau khi mua hàng tại công ty thì sẽ có đội ngũ lắp đặt camera của công ty liên hệ và đến nhà bạn sớm nhất để lắp đặt canera quan sát cho các bạn. Chúng tôi có đầy đủ về sự chuyên nghiệp cũng như là các kiến thức chuyên sâu về dịch vụ lắp đặt camera để phục vụ nhanh nhất và sớm nhất cho các Quý Khách Hàng. Để lắp đặt camera cho Quý khách nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ các loại dụng cụ và kiến thức về lắp đặt sẽ rất nhanh chóng các bạn có thể đã có một chiếc camera quan sát của riêng mình và gia đình rồi.

 

Vậy lắp đặt camera an nình gián sát có những lợi ích gì?

- Giúp bạn giám sát các công việc cũng như kiểm soát công việc của nhân viên

- Khi bạn bận công việc không có thời gian ở nhà thì camera quan sát sẽ giúp bạn trông coi  tài sản

- Tránh được những rủi ro về chộm cắp và phá hoại đến ngôi nhà của bạn

- Tạo cảm giác an toàn cho bạn và gia đình bạn

- Giàm sát con cái ở nhà mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của trẻ nhỏ

Công Ty Tầm Nhìn Mới Chuyên cung cấp camera giá rẻ tại Đồng Nai

Công Ty Tầm Nhìn Mới của chúng tôi chuyên cúng cấp các loại mặt hàng về camera giám sát chất lượng và đảm bảo uy tín cũng như đội ngũ hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhiệt tình đối với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực camera quan sát, công ty chúng tôi xin cam kết 100% cung cấp các giải pháp an toàn và an ninh cho các Gia Đình Việt. Đến với Camera Biên Hòa 24h, Khách Hàng luôn là thượng đế chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho các bạn.

Một vài sản phẩm tiêu biểu của công ty

camera ip kn-h21pw

CAMERA IP KN-H21PW

Thương hiệu Camera KB VISION nối tiếng toàn cầu trong lĩnh vực CCTV. CAMERA IP KN-H21PW là 1 thiết bị truyền tải hình ảnh ở độ phân giải full hd 1920 x 1080P, đàm thoại 2 chiều (full-duplex), Camera được tranh bị chức năng smart tracking, phát hiện con người, phát phát hiện con người.chuyển động, phát hiện tương lai, cũng như chế độ riêng tư.

Thông số kỹ thuật của CAMERA IP KN-H21PW

- Độ phân giải 2MP cảm biến Sony NIR kích thuốc 1/2.7", 25/30fps@2.0Mp(1920x1080).

- Chuẩn nén H.265, độ nhạy sáng tôi thiểu 0.01lux/F2(color), 0lux/F2.0(IR on), chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), Tự động bụ sáng (AGC), chống ngược sáng (BLC,HLC) chống nhiễu (3D-DNR).

- Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.

- Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều (Full-duplex).

- Hỗ trợ các tính năng thông minh: Smart tracking, phát hiện con người, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh bất thường, chế độ riêng tư.

- Tích hợp còi báo động.

- Ống kính cố định 3.6mm quay quét ngang (PAN) 355° tốc độ 100°/s, quay dọc lên xuống -5°-80°, tích hợp wifi(IEEE802.11b/g/n), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256 GB.

- Điện áp DC 5V1A, công xuất 7W.

Camera quan sat IPC2222SR5-UPF40-B

Camera quan sát IPC2222SR5-UPF40-B 

- "1/2.8"" CMOS, ICR, 1280*1082: 30FPS. Độ phân giải 2MP. Chuẩn nén hình ảnh: Ultra H.265/H.264/

- Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 120GB

- Hồng ngoại sát 50m. Độ nhạy sáng 0,0005lux (super starlight), 0lux thì bật hồng ngoại. Hỗ trợ chức năng starlight siêu nhạy siếu sáng khả năng chống ngược sáng WDR lên tới 120dB

- Hỗ trợ chức năng quan sát hành lang corridor mode, chức năng đếm người ra vào, hàng rào bảo vệ ảo, vạch báo động, phát hiện khuân mặt, phát hiện chuyển động, thay đổi khung cảnh và công nghệ nén băng thống U-code

- Chuẩn Onvif quốc tế. Hốc trợ tên miền miễn phí trọn đời

- Giải nhiệt độ hoạt động 35°C ~ +60°C"   

Ưu đãi và bảo hành camera quan sát

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp

- Luốn lắp đặt trong thời gian sớm nhất

- Đa dạng về mẫu mã các loại camera

- Đội ngũ lắp đặt nhanh gọn và đầy kinh nghiệm

- Hoàn trả 100% số tiền khi khách hàng lắp đặt camera của công ty mà thấy hàng giả và kém chất lượng

- Có nhiều ưu đãi dành cho nhưng khách hàng có nhu cầu lắp đạt camera ở đồng nai

Vậy trong cuộc sống hiện nay hệ thống camera là một vật giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vậy còn chấn chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi. Công Ty Tầm Nhìn Mới chuyên cung cấp các loại camera giá rẻ và chất lượng. Lắp đặt camera quan sát tại nhà và giao hàng vận chuyển trên Toàn Quốc. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới

Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0933 900 958 - Điện thoại: (0251)3 68 2958

Email: camerabienhoa24h@gmail.com

Tin tức khác