Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

CAMERA HÀNH TRÌNH QUAY CẬN CẢNH 3 MẸ CON BỊ TÔNG KINH HOÀNG

1 clip đã được ghi lại cảnh va chạm đầu xe hơi của 3 mẹ con: người mẹ cùng 2 đứa đi qua đường trên vạch giành riêng cho người đi bộ thì người mẹ phát hiện có chíc xe ô tô tiến tới bằng vận tốc khôn lường. Người mẹ nhanh chóng kéo 2 con của mình về lại bên đường nhưng chỉ vài giây sau đã bị ô tô đâm trúng.

Người mẹ đã thấy rõ chiếc xe lao đến với tốc độ rất nhanh và chủ động né nhưng không kịp và cảnh tượng trong đoạn clip 3 mẹ con bị đâm và hất văng lên không trung khiến người xem không khỏi bàng hoàng và thương xót.

Chiếc xe ô tô lao rất nhanh khiến 3 mẹ con bị thương nặng, nhờ camera hành trình của 1 ô tô khác quay lại đoạn clip để giúp họ phân minh. Thật tiếc thương thay 3 mẹ con đã cố né nhưng kh thể nào thoát được chiếc ô tô. Do người đi ô tô chạy quá ẩu nên đã gây ra tai nạn khiến 3 mẹ con bị đâm và hất văng lên không trung.

Khi chúng ta ra đường, qua đường hoặc chạy ngược chiều cần quan sát xung quanh để không phải như 3 mẹ con trên. Và người đi ô tô đã bị camera hành trình ghi lại phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với 3 mẹ con họ.

Tin tức khác