Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Chia sẻ những tính năng thông minh của camera IP

Trong thời đại hiện nay, tội phạm trộm cắp đang diễn ra ngày càng tràn lan, do đó việc lắp đặt camera để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà là vô cùng cần thiết.

Camera quan sát IP gia đình là gì và những tính năng thông minh của nó là gì? Các thắc mắc này sẽ được Camera Biên Hòa 24H giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ những tính năng thông minh của camera IP

Camera quan sát IP là gì?

Camera quan sát IP (Internet Protocol) là loại camera giám sát kỹ thuật số được kết nối với mạng internet và có khả năng truyền tải dữ liệu qua mạng LAN hoặc WAN.

Dòng sản phẩm này cho phép người dùng có thể giám sát từ xa bất cứ nơi nào có kết nối internet thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Camera quan sát IP là gì?

Bằng cách sử dụng công nghệ mạng, camera IP quan sát gia đình giúp người dùng dễ dàng quản lý, điều khiển và giám sát các hoạt động diễn ra trong nhà hoặc ngoài trời, đồng thời bảo vệ an ninh tốt hơn cho gia đình và tài sản của mình.

Các tính năng nổi bật của camera quan sát IP

Việc lắp đặt một hệ thống camera quan sát IP giám sát cho mỗi gia đình hay doanh nghiệp là một điều tuyệt vời. Để giúp quý độc giả có thể tham khảo, dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số tính năng nổi bật của thiết bị camera giám sát thông minh.

Các tính năng nổi bật của camera quan sát IP

Hỗ trợ khả năng theo dõi liên tục 24/24

Nếu bạn muốn quan sát và kiểm soát mọi hoạt động trong ngôi nhà của mình, đặc biệt là trong trường hợp bạn phải đi xa và muốn phát hiện ngay khi có kẻ lạ xâm nhập vào nhà của mình, thì camera quan sát IP là thiết bị hữu ích nhất để giúp bạn làm điều đó.

Hỗ trợ khả năng theo dõi liên tục 24/24

So với việc sử dụng webcam thông thường, thiết bị camera giám sát IP cung cấp hình ảnh và video chất lượng cao hơn, linh hoạt hơn và cho phép bạn giám sát, kiểm tra bất kỳ khu vực nào trong nhà hoặc công ty chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Khả năng quan sát từ xa qua mạng internet

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tính năng của các thiết bị camera giám sát cũng đã được cải tiến và cải thiện đáng kể.

Bây giờ, bạn có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động trong ngôi nhà của mình trên nhiều thiết bị hình ảnh khác nhau, chẳng hạn như trên tivi, máy tính hoặc điện thoại thông minh, nhờ vào công nghệ quan sát mới nhất.

Khả năng quan sát từ xa qua mạng internet

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng camera quan sát IP khác nhau, từ các thiết bị có kết nối không dây cho đến các thiết bị dùng hệ thống dây điện trong nhà để truyền tín hiệu.

Ngoài ra, một số thiết bị camera an ninh cũng cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trực tiếp trên thẻ nhớ MicroSD. Tuy nhiên, theo Camera Biên Hòa 24H, nên hạn chế sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây do nó sẽ không tiết kiệm được thiết bị mạng.

Khả năng cảnh báo và phòng chống trộm

Camera quan sát IP được biết đến với tính năng vô cùng nổi bật là phát hiện chuyển động và cảnh báo dựa trên mức độ nhạy cảm mà người dùng chọn.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, camera cũng cho phép người dùng nhận thông báo khi phát hiện âm thanh. Hiện nay, tính năng chống trộm của camera IP được chia thành hai loại, bao gồm:

  • Báo động qua phần mềm camera với thông báo tin nhắn.
  • Báo động trực tiếp qua điện thoại từ xa.

Khả năng quan sát trong môi trường thiếu ánh sáng

Hệ thống camera giám sát IP cung cấp tính năng đèn hồng ngoại, cho phép quan sát trong điều kiện thiếu sáng ban đêm và hỗ trợ giám sát nơi có ánh sáng yếu vào ban ngày.

Khả năng quan sát trong môi trường thiếu ánh sáng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều công nghệ lắp đặt camera quan sát ban đêm như camera giám sát Full Color, camera giám sát tarlight và camera giám sát hồng ngoại.

Khả năng lưu trữ các hình ảnh và bằng chứng

Thiết bị camera IP thông minh còn tích hợp tính năng lưu trữ dữ liệu để làm chứng cứ khi cần thiết. Tuy nhiên, dung lượng lưu trữ và thời gian lưu trữ sẽ phụ thuộc vào số lượng camera được sử dụng trong gia đình.

Nếu sử dụng camera wifi, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên thẻ nhớ, còn nếu sử dụng camera có dây, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên ổ cứng.

Khả năng lưu trữ các hình ảnh và bằng chứng

Vậy bên trên là những chia sẻ về những tính năng thông minh của dòng sản phẩm camera quan sát IP mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin và kiến thức khác thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác