Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Chuyên nhận lắp đặt camera quan sát Biên Hòa Đồng Nai

Tại Đồng Nai chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng hoặc nhìn thấy sản phẩm camera quan sát được lắp đặt khắp nơi ở những vị trí đông người qua lại. Nếu bạn đang cần mua hay lắp đặt camera quan sát tại Biên Hòa thì hãy ghé qua cửa hàng Camera Biên Hòa 24H để được tư vấn và thoãi mái trải nghiệm hay dùng thử các mẫu camera hiện đại tại đây nhé!

Lắp camera quan sát Biên Hòa
Hình ảnh: Nhân viên kỹ đang thi công lắp camera quan sát tại Biên Hòa.

Camera quan sát là gì? Lắp camera lợi ích ra sao?

Camera quan sát có tên viết tắt theo tiếng anh là "CCTV" nghĩa là "Closed-circuit television" là thiết bị chuyên dùng để ghi hình và cung cấp hình ảnh trực tiếp cho người sử dụng. Nhờ vào sự cải tiến của khoa học công nghệ, camera được nâng cấp qua nhiều thế hệ cho đến đã là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo, tích hợp rất nhiều tính năng Ưu Việt.

Camera quan sát là gì

Công nghệ 4.0 ra đời, những thiết bị camera này được phân phối ra thị trường ngày một nhiều và giá thành lại dễ chịu nên nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng lắp đặt làm camera giám sát đặc biệt là khu vực Biên Hòa

Camera giờ đây được xem là một thiết bị hoàn hảo đa năng về ứng dụng trong đời sống như: lắp cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng, công ty, quán ăn, quán cafe, nơi gửi xe và các nơi có quy mô lớn như sân bay, bệnh viện,... 

Lợi ích khi lắp camera quan sát tại Biên Hòa

Lợi Ích Khi Lắp Camera Tại Biên Hòa 

Khi lắp hệ thống camera quan sát hiển nhiên một điều bạn sẽ đạt được tối thiểu những Lợi Ích sau:

  • Có thể giám sát trực tiếp 24/24 mà chỉ cần một chiếc Smartphone.
  • Có quyền tua lại những video, hình ảnh bất cứ khi rãnh rỗi.
  • Ghi lại được âm thanh xung quanh bằng tính năng được tích hợp sẵn.
  • Có thể lắp camera ngụy trang cho các mục đích theo dõi hợp pháp.
  • Hạn chế ý muốn trộm cắp của kẻ xấu bằng việc lắp camera.
  • Tạo ý thức tự giác làm việc của nhân viên giúp tăng năng suất công việc.
  • Tăng cường an ninh cho mái ấm, khu vực kinh doanh của bạn.
  • Có bằng chứng tố cáo và làm thông tin bắt tội phạm.

Sứ mệnh phát triển của camera biên hòa 24h

Camera Biên Hòa 24H là thương hiệu của Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới và có địa chỉ tại 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và nhận lắp đặt các thiết bị camera quan sát cho tất cả công trình đặc biệt là nhà ở, công ty, văn phòng, nhà xưởng,...

Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới

Mọi công trình chúng tôi thi công cam kết đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ cao do cách di dây chuyên nghiệp bởi nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm. Và nhân viên kinh doanh tại đây cũng rất nhiệt tình với khách hàng, luôn sẵn sàng tiếp đón nồng nhiệt, mặc dù biết rằng khách không có nhu cầu đến để mua hàng.

Camera Biên Hòa rất vui mừng và trân trọng khi các bạn đã ghé thăm shop kinh doanh camera của chúng tôi, nếu bạn đang ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp của hàng thì bạn có thể gọi cho được nhân viên kinh doanh để được hướng dẫn mua hàng Online qua số điện thoại bên dưới nhé!

Tư Vấn Mua Hàng
Phone 0902 187 135

Khi bạn tin dùng camera quan sát tại đây chúng tôi xin cam kết về chất lượng và cả số lượng sản phẩm, cùng dịch vụ Ship COD trên toàn quốc. Nếu có bất kỳ hay sự cố trong quá trình vận chuyển làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị camera thì Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Tầm Nhìn Mới sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và hoàn trả 100% phí cho bạn ngay lập tức.

Lắp camera Biên Hòa

Đến với Camera Biên Hòa 24H bạn sẽ nhận được

Nhân Viên: Chúng tôi đầu tư 02 nhân viên kinh doanh, hơn 04 nhân viên kỹ thuật sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.

Cam kết: Chỉ bán hàng thật, đúng giá cả, đúng số lượng, đúng chất lượng nếu phát hiện hàng giã bạn có thể mạng lại và nhận hoàn tiền 200%.

Phục vụ: Luôn lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến góp ý từ khách hàng dù là khen hay chê chúng tôi đều rất cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ lắp camera Biên Hòa

Với mục tiêu mang lại Lợi Ích và những Tiện Lợi nhất có thể cho bạn, bởi đó là những gì tạo nên Thương Hiệu cho chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là niềm vui cho toàn đội ngũ công ty lấy làm động lực bước tiếp để vượt qua những thử thách khó nhất từ Lắp Đặt Camera Quan Sát Biên Hòa.

Dịch vụ lắp camera quan sát trọn gói tại biên hòa - đồng nai

Một trong những dịch vụ nổi bật nhất, tiết kiệm nhất mà đang là nhu cầu của nhiều hộ gia đình, nhà xưởng, công ty,… tại Biên Hòa đó chính là lắp camera quan sát trọn gói. Bởi sản phẩm camera này hỗ trợ việc theo dõi và giám sát nhằm bảo vệ an ninh khu vực xung quanh ngoài ra nó còn giúp ích trong công việc và sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Dịch vụ lắp camera quan sát trọn gói Biên Hòa

Tuy nhiên, với những ai chưa từng sử dụng hay lắp đặt thì có thể mà chọn loại camera phù hợp hay lắp chúng đúng kỹ thuật và hiệu quả được. Vì thế, dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ ra đời đã thu hút nhiều đối tác cũng như khách hàng liên hệ và đến tận nơi trao đổi trực tiếp.

Để giúp bạn có thêm kiến thức, chúng tôi sau đây xin chia sẻ chi tiết hơn về dịch vụ này và bao gồm phần báo giá nữa, xin đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

Lý do nên chọn lắp đặt camera trọn gói

Nếu bạn muốn có hệ thống camera hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian, cách thức thi công nhanh chóng và thẩm mỹ cao thì hãy chọn dịch vụ lắp đặt camera quan sát trọn gói Biên Hòa chúng tôi bởi lý do sau:

Tư vấn hệ thống camera phù hợp

Sử dụng dịch vụ trang bị hệ thống camera giám sát sẽ cho bạn chính xác những khu vực của mình cần lắp camera và chọn loại camera sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, có 2 loại camera cơ bản là:

  • Camera quan sát có dây: Nói tóm gọi là hệ thống giám sát được đầu từ đầy đủ các thiết bị từ đầu ghi hình, camera, ổ cứng, hosting, tên miền và một số phụ kiện khác để thiết lặp nên một hệ thống theo dõi hoạt động cực kì ổn định.
  • Camera quan sát IP wifi (camera không dây): đây là thế hệ camera mới, có khả năng hoạt động độc lập, rất kì diệu ở điểm là cách thức hoạt động không cần sử dụng dây, nhiều tính năng được hỗ trợ mà giá lại cực rẻ.

Lý do nên chọn lắp đặt camera trọn gói

Hỗ trợ nhiệt tình khi chọn lắp đặt camera trọn bộ

Dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ cho dù là dòng CAMERA CÓ DÂY hay KHÔNG DÂY thì bạn vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình khi đến với Camera Biên Hòa 24H, bởi đây là công ty UY TÍN và lâu năm tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. Nếu là dòng camera wifi thì sẽ được nhân viên hướng dẫn tường tận để bạn có thể lắp tại nhà. Còn đối với loại sử dụng dây thì công ty sẽ cho nhân viên kỹ thuật chuyên môn đến lắp đặt tận nơi và chu đáo.

Lắp Đặt Camera Trọn Gói Có Dây Lắp Đặt Camera Trọn Gói Không Dây

➢ Cần chuẩn bị:

  • Camera có dây.
  • Thiết bị ghi hình - Ổ cứng (HDD).
  • Nguồn camera, dây cáp Lan.
  • Hộp kỹ thuật, tên miền, hosting,…(nếu có).
  • Thiết bị kết nối như điện thoại, laptop, tivi,…
  • Phụ kiện: Khoan, thang, nẹp bảo vệ, ốc vít,…

➢ Cần chuẩn bị:

 

  • Camera không dây.
  • Mạng internet (Sử dụng kết nối Wifi tại nhà).
  • Bạn chuẩn bị điện thoại thông minh, laptop,…
  • Phụ kiện lắp đặt: khoan, tắc kê, ốc vít…
Lắp camera quan sát trọn gói có dây Lắp camera quan sát trọn gói không dây

Dịch Vụ Miễn Phí Lắp Camera Tại Nhà - Uy Tín

Dịch vụ lắp camera tại nhà ở Biên Hòa - Đồng Nai chất lượng và uy tín nhất của Công Ty Viễn Thông Tầm Nhìn Mới là chọn lựa lý tưởng và đúng đắn cho bạn ngay hôm nay. Chúng tôi luôn đem đến nhiều giải pháp và lợi ích ưu việt bao gồm:

  •  Bao công vận chuyển hàng hóa và lắp camera tại khu vực nội thành Biên Hòa.
  • Hướng dẫn tận tình, chi tiết cách lắp đặt camera Ip Wifi, cách sử dụng.
  • Hỗ trợ kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng giá cực rẻ.
  •  Mọi công trình lắp đặt, sửa chữa đều có bảo hành lâu dài cho khách hàng yên tâm sử dụng.

báo giá camera quan sát trọn bộ biên hòa

Sau đây là những bộ camera có giá thành cạnh tranh nhất bao gồm đầy đủ các thiết bị từ 4 - 8 camera chính hãng chất lượng đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng: Kbvision, Hikvision, Dahua.

Tên Sản Phẩm Camera Trọn Bộ Giá Bán VNĐ
Camera Trọn Gói DAHUA-1004N 4.200.000
Camera Trọn Gói KB-1004N 3.900.000
Camera Trọn Gói HIK-1004N 4.200.000
Camera Trọn Gói DAHUA-1008N 7.200.000
Camera Trọn Gói KB-1008N 7.200.000
Camera Trọn Gói HIK-1008N 7.200.000

Các thiết bị đi kèm:

  • Đầu ghi hình tương ứng theo hãng chất lượng cao, công nghệ mới hỗ trợ tối đa tính năng ưu việt.
  • Ổ cứng chuyên dụng cho camera (seagate, western, thailan) dung lượng cao tốc độ 7200rpm.
  • Cáp đồng trục, jack, ốc vít, tắc kê, nẹp ống, hộp kỹ thuật,...

Camera quan sát Biên Hòa

Và còn rất nhiều sản phẩm camera quan sát khác đang chờ các bạn tham khảo, nếu có nhu cầu mua hay thắc mắc về sản phẩm, giá cả hoặc cứ thông tin về dịch vụ lắp đặt camera Biên Hòa xin đừng ngại cho công Ty Tầm Nhìn Mới chúng tôi nhé.

Tin tức khác