Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Giải pháp khắc phục camera bị loá khi lắp đặt

Thiết bị camera được lắp tại căn hộ của bạn đang gặp phải trường hợp bị loá? Bạn đang cần tìm một giải pháp để khắc phục tình trạng này của camera?

Giải pháp khắc phục camera bị loá khi lắp đặt

Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Biên Hoà 24h, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết sự cố này một cách dễ dàng với nguyên nhân dẫn đến việc camera bị loá các giải pháp của chúng tôi.

Nguyên nhân khiến camera bị loá

Như các bạn đã biết thì mắt kính của camera không hề giống như mắt của con người bởi hệ thống của thiết bị camera nhận định màu sắc nhờ bằng tính năng cảm biến.

Mà thông thường thì thì khi lắp đặt camera quan sát các hộ gia đình đều hướng đến ở các vị trí ngoài trời hay gần ngoài trời như cửa sổ, phần hiên nhà, cổng nhà,...

Nguyên nhân khiến camera bị loá

Bởi vậy mà thiết bị camera thường bị chiếu ánh sáng mặt trời, đèn đường, đèn xe,... chiếu vào khiến hình ảnh mà camera ghi lại thường hay bị loá và không nhìn rõ và hiện tượng này còn được gọi là camera bị ngược sáng.

Giải pháp khắc phục tình trạng camera bị ngược sáng

Để khắc phục tình trạng này thì hiện nay đang có rất nhiều giải pháp khác nhau. Tuy nhiên vì không có nhiều thời gian nên ở bài viết này Camera Biên Hoà 24H sẽ chỉ giới thiệu với các bạn những giải pháp đơn giản nhất và đạt hiệu quả nhất.

Giải pháp khắc phục tình trạng camera bị ngược sáng

Điều chỉnh vị trí để khắc phục camera quan sát

Để tránh trường hợp khiến camera gặp phải tình trạng ngược sáng thì việc đầu tiên và đơn giản nhất để bạn có thể áp dụng đó là đổi vị trí lắp đặt camera quan sát.

Điều chỉnh vị trí để khắc phục camera quan sát

Tuy nhiên thì bạn cũng cần tránh lắp đặt camera ở các điểm mù để có thể đảm bảo được thiết bị camera có thể đạt được độ hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng các thiết bị camera có tính năng chống ngược sáng

Nếu bạn không thể thay đổi được vị trí lắp đặt cũng như góc quay thì bạn hãy đăng nhập vào hệ thống camera để kích hoạt tính năng chống ngược sáng của camera quan sát.

Sử dụng các thiết bị camera có tính năng chống ngược sáng

Thông thường thì các tính năng này sẽ là những chế độ như tự đông cân bằng sáng (WDR), tự động bù sáng (BLC), che ánh sáng chiếu trực tiếp (HLC) và xử lý hình ảnh kỹ thuật số (DWDR).

Nâng cấp hệ thống camera quan sát

Nếu 2 giải pháp trên đều không sử dụng được thì bạn cũng có thể nâng cấp hệ thống camera của mình. Bởi so với trên thị trường hiện nay, những thiết bị camera không có tính năng chống ngược sáng không thể đáp ứng được nhu cầu quan sát của khách hàng.

Nếu bạn chưa tìm được một đơn vị thích hợp thì hãy đến với Camera Biên Hoà 24H của chúng tôi. Là một đơn vị uy tín và chất lượng thì chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả nhất.

Nâng cấp hệ thống camera quan sát

Vậy bên trên là các giải pháp để khắc phục sự cố camera quan sát bị loá khi lắp đặt mà Camera Biên Hoà 24H gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Chúc bạn thành công với những giải pháp hữu hiệu của chúng tôi.

Tin tức khác