Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

HAI CẶP NAM NỮ GIẢ VỜ VÀO MUA HÀNG RỒI GIẾT NGƯỜI CƯỚP CỦA BỊ CAMERA GHI HÌNH QUAY LẠI

Sáng 4-8, cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng truy bắt đôi nam nữ vào một shop bán quần áo trên địa bàn dùng dao cố sát nhân viên bán hàng khiến người này bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 20h tối 3-8, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân có người bị thương nặng do bị kẻ gian dùng dao cố sát tại shop bán quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi, nhân viên bán hàng tại shop). Còn 2 kẻ sát nhân là: Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

Đang nằm điều trị vết thương tại bệnh viện, chị Trang vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, vào khoảng 16h tối 3-8, trong khi đang dọn dẹp lại shop quần áo thì có một đôi nam nữ vào xem đồ. Sau nhiều lần tìm kiếm, cả hai không mua gì mà bỏ đi.

Đến 19h30, hai người này tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ. Trong lúc chị đang đứng quay mặt tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực. 

Theo phản xạ, chị tìm cách chống cự chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này tiếp tục ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến chị bị trúng vào tay, cổ tay. Trong khi nam thanh niên gây án, người nữ đi cùng bỏ chạy ra ngoài trước.  sau khi chạy thoát ra ngoài, chị đã kêu cứu và nhờ 2 thanh niên ngồi ở một quán cà phê bên cạnh trình báo công an và đưa đi đi cấp cứu.

Tin tức khác