Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Những lợi ích nổi bật của hệ thống camera giám sát hồng ngoại

Trong suốt nhiều thập kỷ, việc ứng dụng camera quan sát hồng ngoại đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như quân sự, thực thi pháp luật, hàng không và nghiên cứu khoa học.

Tuy nhiên, vì chi phí cao và thiếu nhận thức, công nghệ hồng ngoại đã không được sử dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp và gia đình theo truyền thống. Nhưng trong những năm gần đây, sự tăng trưởng và bùng nổ của việc sử dụng sản phẩm hồng ngoại đã thay đổi hoàn toàn cảnh quan.

Những lợi ích nổi bật của hệ thống camera giám sát hồng ngoại

Giá cả chi phí hợp lý, dễ sử dụng và thiết kế phù hợp với mọi ứng dụng đã thu hút nhiều người sử dụng. Và trong tìm kiếm camera giám sát, các thiết bị sử dụng công nghệ hồng ngoại trở thành những lựa chọn hàng đầu.

Phù hợp sử dụng cho khu vực yêu cầu an ninh cao

Để thực hiện các kế hoạch quan sát bí mật một cách hoàn hảo, công nghệ chiếu sáng hồng ngoại là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để có thể quan sát được trong mọi trường hợp.

Tần số của ánh sáng hồng ngoại vượt xa khả năng nhìn thấy của mắt người, cho phép sử dụng camera hồng ngoại trong việc bắt kẻ trộm hoặc người lạ đột nhập vào trong các buổi tối.

Phù hợp sử dụng cho khu vực yêu cầu an ninh cao

Nhờ vào tính năng này, camera quan sát hồng ngoại là công cụ vô giá để thu thập bằng chứng không thể chối cãi về hành vi của nghi can xâm nhập vào căn hộ của bạn.

Cung cấp hình ảnh rõ nét

Camera quan sát hồng ngoại là thiết bị có khả năng hoạt động tốt nhất vào cả ngày và đêm. Nó cung cấp hình ảnh màu sắc rực rỡ với độ phân giải cao vào ban ngày và có khả năng chuyển đổi sang chế độ hình ảnh đen trắng với độ phân giải tương đương vào ban đêm.

Cung cấp hình ảnh rõ nét

Tiết kiệm chi phí và năng lượng

So với đèn sợi đốt thông thường, camera sử dụng đèn LED hồng ngoại để tạo ánh sáng. Điều đáng chú ý là đèn LED sử dụng ít nhất 80% năng lượng so với đèn sợi đốt, trong khi vẫn đảm bảo sản xuất ánh sáng cùng cấp hoặc đôi khi cao hơn.

Tiết kiệm chi phí và năng lượng

Lưu trữ nhiều hơn theo thời gian

Camera quan sát hồng ngoại được trang bị các tế bào quang điện với chức năng biến đổi ánh sáng hồng ngoại on/off chỉ khi cần thiết, giúp kéo dài tuổi thọ của LED.

Lưu trữ nhiều hơn theo thời gian

Vì vậy, LED có thể sử dụng liên tục trong khoảng 20000 đến 25000 giờ, trong khi bóng đèn thông thường chỉ được khoảng 700 đến 2000 giờ. Ngoài ra, những camera được trang bị đèn LED tiên tiến có thể sử dụng lên đến 100000 giờ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời

Camera quan sát hồng ngoại là một trong những thiết bị quan trọng trong lĩnh vực giám sát an ninh. Với khả năng cung cấp hình ảnh rõ nét và chi tiết trong điều kiện thiếu sáng, camera hồng ngoại đang được sử dụng rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời.

Có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời

Giảm thiểu tội phạm và kẻ đột nhập

Việc lắp đặt camera hồng ngoại có thể giúp giảm thiểu tội phạm, bởi vì kẻ trộm sẽ cảm thấy bất an và không dám tấn công vào khu vực có lắp đặt camera giám sát. Bởi đây sẽ là bằng chứng ghi lại những hành động phạm tội của kẻ đó.

Giảm thiểu tội phạm và kẻ đột nhập

Vậy bên trên là những lợi ích nổi bật của camera quan sát hồng ngoại mà Camera Biên Hòa 24H chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức khác về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác