Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Những lợi ích nổi bật nhất của camera năng lượng mặt trời

Hiện nay, sử dụng năng lượng sạch đã trở thành một xu hướng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều sản phẩm camera an ninh sử dụng năng lượng mặt trời.

Những lợi ích nổi bật nhất của camera năng lượng mặt trời

Camera này không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại camera thông thường. Để tìm hiểu thêm về các tiện ích mà camera quan sát năng lượng mặt trời mang lại, hãy cùng đọc bài viết dưới đây.

Có thể lưu trữ hình ảnh ngay cả khi mất điện

Hiện nay, các tên trộm luôn đặt mức độ cảnh giới của camera ở mức cao và luôn có ý thức rõ ràng về việc các chủ nhà có tài sản có giá trị thường lắp đặt camera quan sát ở nhiều vị trí khác nhau.

Có thể lưu trữ hình ảnh ngay cả khi mất điện

Khi tiến hành đột nhập, chúng thường cố gắng cúp điện lưới để vô hiệu hóa hệ thống camera giám sát, điều này thường rất dễ dàng bởi vì tủ điện thường được đặt bên ngoài. Khi hệ thống camera bị vô hiệu hóa, chúng dễ dàng thực hiện các hành động trộm cướp.

Có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí lắp đặt

Việc đi dây cấp nguồn hoặc tín hiệu cho camera luôn là một thách thức đối với các kỹ thuật viên lắp đặt camera, đặc biệt là trong bối cảnh người dân ngày càng có xu hướng sử dụng điện âm tường để đảm bảo thẩm mỹ.

Có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí lắp đặt

Vấn đề này càng trở nên khó khăn hơn khi lắp đặt camera quan sát ngoài trời. Tuy nhiên, với tính năng kết nối không dây 100%, việc lắp đặt camera năng lượng mặt trời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần bắn vài con vít vào tường, việc lắp đặt camera năng lượng mặt trời đã có thể hoàn thành và khi cần thiết di dời, chỉ cần bắn vít chỗ khác và camera lại có thể hoạt động bình thường.

Có thể giám sát được cả khi không có điện và wifi

Hiện nay, điện lưới đã phủ khắp khắp nơi, tuy nhiên, vẫn còn những khu vực vùng xa, nơi mà việc lắp đặt hệ thống giám sát an ninh trở nên khó khăn vì không có nguồn điện.

Đặc biệt, các trang trại, khu vực nuôi tôm xa xôi, hay các khu vực nông thôn khó tiếp cận cũng cần được giám sát 24/24 để đảm bảo an ninh.

Có thể giám sát được cả khi không có điện và wifi

Trong trường hợp này, camera quan sát năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp lý tưởng, đặc biệt là loại camera dùng sim 4G, không yêu cầu nguồn điện và có thể truyền tín hiệu mạng từ xa, giúp quản lý hệ thống an ninh trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế vô cùng thân thiện với môi trường

Bằng việc tận dụng năng lượng mặt trời, bạn có thể tận dụng tài nguyên thiên nhiên một cách tối ưu để sạc và hoạt động các hệ thống camera an ninh năng lượng mặt trời mà không cần phải trả phí thuê bao hoặc tiền điện hàng tháng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Thiết kế vô cùng thân thiện với môi trường

Hơn nữa, với sử dụng chip tiết kiệm điện và pin lưu trữ công suất lớn của camera năng lượng mặt trời, bạn có thể yên tâm về thời gian sử dụng của thiết bị. Công ty đã thực hiện chạy thử liên tục trong 3 ngày đêm mà không có ánh nắng mặt trời, tuy nhiên camera vẫn hoạt động bình thường.

Được tích hợp nhiều tính năng vô cùng ưu việt

MKS sẽ phân phối các dòng sản phẩm camera quan sát năng lượng mặt trời và tích hợp chúng vào app MKSmart - một ứng dụng nhà thông minh với hệ sinh thái thiết bị đa dạng.

Tính tương tác giữa các thiết bị trong hệ thống, trong đó bao gồm cả camera năng lượng mặt trời, sẽ giúp người dùng dễ dàng thiết lập các kịch bản thông minh theo sở thích và nhu cầu của mình. Tính năng này sẽ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng khi quản lý các thiết bị nhà thông minh của mình.

Được tích hợp nhiều tính năng vô cùng ưu việt

Vậy bên trên là những ưu điểm và lợi ích nổi bật của camera năng lượng mặt trời mà chúng tôi giới thiệu tới các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Tin tức khác