Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Ring cho ra mắt camera Always Home có thể bay quanh nhà

Always Home Cam là một thiết bị giám sát an ninh độc đáo được thiết kế dưới hình thức một chiếc máy bay không người lái của thương hiệu Ring vừa công bố vào khoảng đầu năm nay. Nó có khả năng tự động bay lơ lửng hoặc được điều khiển từ xa để cung cấp giám sát an ninh hiệu quả.

Vậy cụ thể về dòng sản phẩm này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của Camera Biên Hòa 24H nhé.

Ring giới thiệu camera Alway Home có thể bay

Thương hiệu Ring đã chào đón chuyến bay đầu tiên của chiếc camera giám sát gia đình mới nhất tại sự kiện CES 2023. Với tên gọi Always Home Cam, đây là một máy bay không người lái tự động đáng kinh ngạc có thể bay khắp căn nhà để cung cấp cho bạn những góc nhìn tuyệt vời về bất kỳ phòng nào.

Ring giới thiệu camera Alway Home có thể bay

Sau khi hoàn tất nhiệm vụ, Always Home Cam sẽ tự động trở lại đế sạc để sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. Với giá 250 USD, dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra vào năm 2024.

Người sáng lập Ring, Jamie Siminoff, đã chia sẻ rằng Always Home Cam được phát triển để giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể giám sát nhiều khu vực trong nhà chỉ với một thiết bị duy nhất, không cần sử dụng quá nhiều camera.

Ring giới thiệu camera Alway Home có thể bay

Jamie đã cho biết rằng công ty đã tập trung phát triển thiết bị Always Home Cam trong hai năm vì đó là một sản phẩm rất khó để sản xuất.

Nhưng nhờ những tiến bộ trong công nghệ máy bay không người lái, công ty đã có thể tạo ra sản phẩm và làm cho nó hoạt động như mong muốn. Always Home Cam là một thiết bị hoàn toàn tự chủ, cho phép chủ sở hữu điều khiển nó theo ý muốn.

Tuy nhiên, người dùng sẽ cần thiết lập một bản đồ về ngôi nhà của mình để thiết bị có thể hoạt động và theo dõi các khu vực cụ thể như nhà bếp hay phòng ngủ. Bên cạnh đó, Always Home Cam cũng có thể được lập trình để bay tới các vị trí được yêu cầu hoặc tự động kích hoạt khi phát hiện báo động trong hệ thống.

Theo nhà sản xuất, Always Home Cam chỉ có thể ghi lại mọi thứ khi đang bay và camera giám sát sẽ bị che khuất trong khi thiết bị đang ở chế độ sạc.

Tuy nhiên, thiết bị có thể được sử dụng để kiểm tra những việc đơn giản như kiểm tra bếp có đang bật hay không, cửa sổ có để mở hoặc đã được khóa chưa khi bạn vắng nhà.

Để tránh va chạm với các vật thể trong quá trình bay, Always Home Cam được trang bị công nghệ tránh chướng ngại vật. Ngoài ra, các cánh quạt của thiết bị cũng được thiết kế đặc biệt để ngăn ngừa thiệt hại cho tài sản và tránh gây tổn thương cho người hoặc thú cưng trong trường hợp va chạm.

Ring giới thiệu camera Alway Home có thể bay

Vậy bên trên là thông tin thương hiệu Ring cho ra mắt camera quan sát Always Home có thể bay quanh nhà. Nếu bạn đang cần tìm đọc thêm các thông tin và kiến thức khác về lĩnh vực camera thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác