Địa chỉ: 1134/39 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Logo

Tết 2019 sắp đến: Trộm cắp hoành hành tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Một Vụ Trộm Kinh Hoàng Vừa Diễn Ra Tại Phường Tân Vạn - Biên Hòa, nhờ các bạn trẻ chia sẻ gấp giúp thông tin để mọi người cùng cảnh giác TẾT đến rất gần rồi chúng nó rất manh động.

Số tài sản bị mất bao gồm 1 con heo đất màu hường và 2 chiếc giỏ xách, nhưng đối tượng trong khi trộm đã bỏ quên lại 1 giỏ. =))

Theo thông tin vụ việc xảy ra tại khu phố 1, phường Tân Vạn - Biên Hòa vào đúng đầu năm 2019. đối tượng này đã lẻn vào nhà dân lấy đi 1 số tài sản bảo gồm 1 con heo đất kiểu dáng dễ thương chú heo cười màu hường cute, chất liệu gốm tốt bên trong còn có khoảng 1 đến 2 triệu đã được gia chủ tít cóp, cùng 2 chiếc giỏ xách có chất lượng vãi tốt được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, rất tiện dụng khi dùng để đi chợ và đựng đồ, mua tại chợ kim biên, nhưng may mắn là đối tượng đã bỏ quên lại 1 cái chỉ lấy đi 1 cái.

Cũng từ gia chủ cho biết đây không phải lần đầu nhà bị trộm mà đã rất nhiều lần, những lần khác mất 1 đt ip5s , 1 máy giặt 8kg, và 1 số đồ linh tinh khác.

Hiện cả khu xóm đang rất hoang mang về các đối tượng trộm cắp này, mong mọi người chia sẻ giúp thông tin để cùng nhau cảnh giác. Tết đã sắp đến rồi

Ngoài ra, nếu bạn muốn lắp camera quan sát để có thể thấy được và cảnh giác hơn thì hãy đến ngay với Camera Biên Hòa 24H, chúng tôi có loại camera quan sát đặt biệt có thể thông báo và chống trộm tốt nhất.

Tin tức khác